CLOUD PBX
(Giá: 60.000đ)
Tính năng tổng đài
• Tích hợp với số đầu số hotline nhà mạng có VoIP hoặc Mobile SIP Trunking
• Tích hợp số hotline analog/E1
• Định tuyến cơ bản: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: theo số gọi, xoay vòng
• Cuộc gọi đồng thời: Không giới hạn
• Số lượng hotline: 2
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối SIP Phone
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối IP Phone
• Ghi âm cuộc gọi
• Tổng đài tự động IVR: 1 cấp
• Tổng đài nội bộ PBX
• Giao diện admin quản trị nhân viên, quản trị máy nhánh
• Tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm (theo ngày, theo nhân viên, theo số khách hàng …)
• Báo cáo tổng quan (Báo cáo số lượng, báo cáo miss call, báo cáo AHT…)
INBOUND CALL
(Giá: 250.000đ)
Tính năng tổng đài
• Tích hợp với số đầu số hotline nhà mạng có VoIP hoặc Mobile SIP Trunking
• Tích hợp số hotline analog/E1
• Định tuyến cơ bản: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: theo số gọi, xoay vòng
• Định tuyến nâng cao: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: lịch làm việc, theo thời gian, xoay vòng, gặp gần nhất, skill based, theo thuộc tính khách hàng (vip / blacklist / dynamic field)
• Cuộc gọi đồng thời: Không giới hạn
• Số lượng hotline: 2
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối SIP Phone
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối IP Phone
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối trình duyệt (WebRTC) (Sử dụng trình duyệt làm thiết bị nghe gọi, không cần plugin)
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối số là số di động cá nhân
• Ghi âm cuộc gọi
• Giao diện Web tương tác cuộc gọi
• Popup thông tin cuộc gọi
• Popup thông tin khách hàng
• Popup ticket (Tự động mở ticket khi có cuộc gọi điện đến, gọi đi)
• Tìm kiếm thông tin khách hàng
• Hold, Mute cuộc gọi
• Chuyển cuộc gọi
• Tổng đài tự động IVR: 2 cấp
• Tổng đài nội bộ PBX
• Danh bạ nội bộ
• Giám sát năng suất nhân viên (Giám sát trạng thái làm việc, giám sát chỉ số online trong ca, trong ngày)
• Giám sát hàng chờ cuộc gọi
• Post-call survey
• Gọi trực tiếp số máy lẻ
• Báo cáo thời gian login/logout/online/offline
• Giao diện admin quản trị nhân viên, quản trị máy nhánh
• Tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm (theo ngày, theo nhân viên, theo số khách hàng …)
• Báo cáo tổng quan (Báo cáo số lượng, báo cáo miss call, báo cáo AHT…)
• Báo cáo chi tiết (Báo cáo số lượng, báo cáo miss call, báo cáo AHT…tới từng nhân viên)
OUTBOUND CALL
(Giá: 250.000đ)
Tính năng tổng đài
• Tích hợp với số đầu số hotline nhà mạng có VoIP hoặc Mobile SIP Trunking
• Tích hợp số hotline analog/E1
• Cuộc gọi đồng thời: Không giới hạn
• Số lượng hotline: 2
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối SIP Phone
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối IP Phone
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối trình duyệt (WebRTC) (Sử dụng trình duyệt làm thiết bị nghe gọi, không cần plugin)
• Ghi âm cuộc gọi
• Giao diện Web tương tác cuộc gọi
• Popup thông tin cuộc gọi
• Popup thông tin khách hàng
• Popup ticket (Tự động mở ticket khi có cuộc gọi điện đến, gọi đi)
• Tìm kiếm thông tin khách hàng
• Hold, Mute cuộc gọi
• Chuyển cuộc gọi
• Tổng đài tự động IVR: 1 cấp
• Tổng đài nội bộ PBX
• Danh bạ nội bộ
• Gọi trực tiếp số máy lẻ
• Giao diện admin quản trị nhân viên, quản trị máy nhánh
• Tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm (theo ngày, theo nhân viên, theo số khách hàng …)
• Báo cáo tổng quan (Báo cáo số lượng, báo cáo miss call, báo cáo AHT…)
• Báo cáo chi tiết (Báo cáo số lượng, báo cáo miss call, báo cáo AHT…tới từng nhân viên)
• Tích hợp simbox
CALL CENTER
(Giá:450.000đ)
Tính năng tổng đài
• Tích hợp với số đầu số hotline nhà mạng có VoIP hoặc Mobile SIP Trunking
• Tích hợp simbox
• Tích hợp số hotline analog/E1
• Định tuyến cơ bản: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: theo số gọi, xoay vòng
• Định tuyến nâng cao: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: lịch làm việc, theo thời gian, xoay vòng, gặp gần nhất, skill based, theo thuộc tính khách hàng (vip / blacklist / dynamic field)
• Cuộc gọi đồng thời: Không giới hạn
• Số lượng hotline:
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối SIP Phone
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối IP Phone
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối trình duyệt (WebRTC) (Sử dụng trình duyệt làm thiết bị nghe gọi, không cần plugin)
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối số là số di động cá nhân
• Ghi âm cuộc gọi
• Giao diện Web tương tác cuộc gọi
• Popup thông tin cuộc gọi
• Popup thông tin khách hàng
• Popup ticket (Tự động mở ticket khi có cuộc gọi điện đến, gọi đi)
• Tìm kiếm thông tin khách hàng
• Hold, Mute cuộc gọi
• Chuyển cuộc gọi
• Tổng đài tự động IVR: Không giới hạn
• Tổng đài nội bộ PBX
• Danh bạ nội bộ
• Voicemail
• Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi
• Giám sát năng suất nhân viên (Giám sát trạng thái làm việc, giám sát chỉ số online trong ca, trong ngày)
• Giám sát hàng chờ cuộc gọi
• Giao diện admin quản trị nhân viên, quản trị máy nhánh
• Post-call survey
• Gọi trực tiếp số máy lẻ
• Tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm (theo ngày, theo nhân viên, theo số khách hàng …)
• Báo cáo thời gian login/logout/online/offline
• Báo cáo tổng quan (Báo cáo số lượng, báo cáo miss call, báo cáo AHT…)
• Báo cáo chi tiết (Báo cáo số lượng, báo cáo miss call, báo cáo AHT…tới từng nhân viên)
ĐA KÊNH
(Giá:250.000đ)
Tính năng tổng đài
• Tích hợp với số đầu số hotline nhà mạng có VoIP hoặc Mobile SIP Trunking
• Tích hợp số hotline analog/E1
• Định tuyến cơ bản: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: theo số gọi, xoay vòng
• Định tuyến nâng cao: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: lịch làm việc, theo thời gian, xoay vòng, gặp gần nhất, skill based, theo thuộc tính khách hàng (vip / blacklist / dynamic field)
• Cuộc gọi đồng thời: Không giới hạn
• Số lượng hotline: 2
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối SIP Phone
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối IP Phone
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối trình duyệt (WebRTC) (Sử dụng trình duyệt làm thiết bị nghe gọi, không cần plugin)
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối số là số di động cá nhân
• Ghi âm cuộc gọi
• Giao diện Web tương tác cuộc gọi
• Popup thông tin cuộc gọi
• Popup thông tin khách hàng
• Popup ticket (Tự động mở ticket khi có cuộc gọi điện đến, gọi đi)
• Tìm kiếm thông tin khách hàng
• Hold, Mute cuộc gọi
• Chuyển cuộc gọi
• Tổng đài tự động IVR: 1 cấp
• Tổng đài nội bộ PBX
• Danh bạ nội bộ
• Giám sát năng suất nhân viên (Giám sát trạng thái làm việc, giám sát chỉ số online trong ca, trong ngày)
• Giao diện admin quản trị nhân viên, quản trị máy nhánh
• Tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm (theo ngày, theo nhân viên, theo số khách hàng …)
• Báo cáo tổng quan (Báo cáo số lượng, báo cáo miss call, báo cáo AHT…)
• Báo cáo chi tiết (Báo cáo số lượng, báo cáo miss call, báo cáo AHT…tới từng nhân viên)
CONTACT CENTER
(Giá:680.000đ)
Tính năng tổng đài
• Tích hợp với số đầu số hotline nhà mạng có VoIP hoặc Mobile SIP Trunking
• Tích hợp simbox
• Tích hợp số hotline analog/E1
• Định tuyến cơ bản: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: theo số gọi, xoay vòng
• Định tuyến nâng cao: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: lịch làm việc, theo thời gian, xoay vòng, gặp gần nhất, skill based, theo thuộc tính khách hàng (vip / blacklist / dynamic field)
• Cuộc gọi đồng thời: Không giới hạn
• Số lượng hotline: Không giới hạn
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối SIP Phone
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối IP Phone
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối trình duyệt (WebRTC) (Sử dụng trình duyệt làm thiết bị nghe gọi, không cần plugin)
• Hỗ trợ thiết bị đầu cuối số là số di động cá nhân
• Ghi âm cuộc gọi
• Giao diện Web tương tác cuộc gọi
• Popup thông tin cuộc gọi
• Popup thông tin khách hàng
• Popup ticket (Tự động mở ticket khi có cuộc gọi điện đến, gọi đi)
• Tìm kiếm thông tin khách hàng
• Hold, Mute cuộc gọi
• Chuyển cuộc gọi
• Tổng đài tự động IVR: Không giới hạn
• Tổng đài nội bộ PBX
• Danh bạ nội bộ
• Voicemail
• Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi
• Giám sát năng suất nhân viên (Giám sát trạng thái làm việc, giám sát chỉ số online trong ca, trong ngày)
• Giám sát hàng chờ cuộc gọi
• Giao diện admin quản trị nhân viên, quản trị máy nhánh
• Post-call survey
• Gọi trực tiếp số máy lẻ
• Tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm (theo ngày, theo nhân viên, theo số khách hàng …)
• Báo cáo thời gian login/logout/online/offline
• Báo cáo tổng quan (Báo cáo số lượng, báo cáo miss call, báo cáo AHT…)
• Báo cáo chi tiết (Báo cáo số lượng, báo cáo miss call, báo cáo AHT…tới từng nhân viên)