Tổng đài IP của bạn, theo cách của bạn: Tại chỗ hoặc trên Đám mây

3CX là một tổng đài IP theo chuẩn mở dựa trên phần mềm cung cấp giải pháp Liên lạc Hợp nhất hoàn chỉnh, có thể dùng ngay sau khi cài đặt.

3CX khiến cho việc cài đặt, quản lý và bào trì tổng đài IP trở nên dễ dàng đến mức bạn có thể tự mình quản lý mà không tốn mấy công sức, dù là trên thiết bị hay trên máy chủ, tại chỗ hoặc trong tài khoản đám mây của bạn.

Ngoài việc tiết kiệm được tối đa chi phí, doanh nghiệp của bạn còn được hưởng nhiều lợi ích sau:

Giảm phí đi lại & cước điện thoại nhờ điện thoại IP

Không chỉ cung cấp cho bạn nhiều tính năng mới giúp cải thiện dịch vụ khách hàng, tăng năng suất và nâng cao tính hiệu quả, hệ thống Liên lạc Hợp nhất của 3CX còn giúp cắt giảm các chi phí điện thoại của bạn xuống một nửa nhờ hệ thống điện thoại IP và SIP trunk.

Nhờ có hệ thống điện thoại IP, hóa đơn điện thoại cũng như chi phí mua, mở rộng và bảo trì tổng đài của bạn cũng sẽ giảm. Nếu bạn quyết định lưu trữ trên đám mây, thì bạn có thể tự lưu trữ và thanh toán mức phí hàng tháng thấp cho mỗi tổng đài IP thay vì mức giá đắt đỏ cho các máy lẻ mỗi tháng!

 

Giảm 80% hóa đơn tiền điện thoại

Các nhân viên làm việc từ xa hoặc những người làm việc bên ngoài văn phòng có thể thực hiện các cuộc gọi miễn phí với phần mềm gọi điện và ứng dụng dành cho di động của 3CX. Dễ dàng kết nối hệ thống điện thoại của các văn phòng ở xa, cải thiện khả năng liên lạc và miễn phí tất cả các cuộc gọi liên văn phòng. Các DID quốc tế và hệ thống điện thoại IP cho phép khách hàng thực hiện cuộc gọi đến bạn với giá rẻ và làm tăng sự hài lòng của khách hàng.


  • Kết nối các văn phòng ở xa – loại bỏ chi phí cuộc gọi liên văn phòng


  • Nhân viên làm việc từ xa hay nhân viên đi bán hàng gọi đến văn phòng miễn phí


  • Tiết kiệm chi phí cuộc gọi hàng tháng bằng cách sử dụng SIP trunk


  • Tận dụng WebRTC & giảm hóa đơn của 800 số điện thoại
 
Giảm hóa đơn tiền điện thoại IP nhờ công nghệ WebRTC
 
Tránh được chi phí đắt đỏ cho mỗi máy lẻ nhờ hệ thống điện thoại IP
 

Một tổng đài IP không tốn quá nhiều chi phí

Hệ thống điện thoại truyền thống hay các thiết bị hộp đen thực sự rất khó mở rộng. Để bổ sung thêm các máy lẻ khác, bạn sẽ gặp phải những vấn đề như chi phí cấp phép, phần cứng không đủ công suất hoặc hết cổng. Các tổng đài trên đám mây rất thông dụng nhưng chúng có thể khiến bạn phải trả phí đắt đỏ cho mỗi máy lẻ và mỗi phút gọi…Chuyện này không xảy ra với 3CX! Tự lưu trữ thông qua nhà cung cấp dịch vụ đám mây của riêng bạn hoặc ảo hóa ngay trên phần cứng của chính bạn.


  • Không cần cấp phép máy lẻ, chỉ một mức giá thấp cho cả tổng đài


  • Tự lưu trữ hoặc chạy trên phần cứng riêng trên Windows hoặc Linux


  • Tự quản lý dễ dàng, không cần phải đào tạo thêm


  • Nền tảng mở – chọn các điện thoại IP & SIP Trunk

 

Cắt giảm chi phí đi lại nhờ hội thảo web tích hợp

Khi giao tiếp thuần túy thoại kiểu cũ không đủ, giải pháp hội thảo web tích hợp của 3CX tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho bạn bằng cách cho phép người dùng tổ chức các cuộc họp qua web và tận hưởng việc giao tiếp trực tiếp dù họ ở bất cứ đâu. Tham dự các cuộc họp trên khắp thế giới bằng công nghệ tiên tiến 3CX WebMeeting dựa trên WebRTC.


  • Loại bỏ các dịch vụ hội thảo web tốn kém


  • Tất cả người dùng 3CX đều được cấp phép miễn phí


  • Tiết kiệm chi phí cuộc gọi hội nghị


  • Không mất phí thuê bao hàng tháng

 
Tiết kiệm tiền nhờ tính năng Hội thảo web tích hợp

Linh động với ứng dụng Android và iOS có VoIP hàng đầu

3CX bao gồm các ứng dụng Android và iOS có VoIP, cho phép bạn nối dài máy lẻ văn phòng đến bất kỳ đâu. Với giao diện người dùng hiện đại và trực quan, các ứng dụng phần mềm gọi điện được tích hợp trong 3CX sẽ cung cấp đầy đủ các tính năng của Liên lạc Hợp nhất bao gồm sự hiện diện, trò chuyện, hội thảo và hơn thế nữa.

Trả lời các cuộc gọi đến số máy lẻ văn phòng qua điện thoại di động và chuyển đến đồng nghiệp mà không cần yêu cầu khách hàng gọi số máy khác. Giảm chi phí điện thoại di động cho công ty của bạn, tăng năng suất và đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi thêm bất kỳ lần nào nữa!

 

                         Các ứng dụng Android và iOS có VoIP được đánh giá cao

3CX được trang bị các ứng dụng Android và iOS có VoIP được thiết kế riêng cho mỗi hệ điều hành và liên tục được cập nhật, chạy thử và đặt làm tiêu chuẩn đối với các ứng dụng VolP dành cho điện thoại di động. Nhờ có một đường hầm cài sẵn để tránh các vấn đề tường lửa từ xa nên việc thực hiện cuộc gọi từ mạng 3G hoặc từ một điểm phát wifi bất kỳ rất đáng tin cậy. Các ứng dụng cho Android và iOS của 3CX hỗ trợ PUSH hoàn toàn, cho phép điện thoại ở chế độ chờ và tiết kiệm thời lượng pin..


  • Các phần mềm gọi điện Android & iOS có VoIP cao cấp và đáng tin cậy nhất trên thị trường


  • Không phải mất thêm chi phí cấp phép cho các phần mềm gọi điện


  • Thông báo “PUSH” giúp tiết kiệm thời lượng pin điện thoại di động


  • Đường hầm/proxy SIP cài sẵn giúp giải quyết bất kỳ vấn đề tường lửa từ xa nào

 
Không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi với ứng dụng Android và iOS có VoIP
 
Quản lý máy lẻ văn phòng của bạn qua các ứng dụng Android và iOS có VoIP
 

Sử dụng máy lẻ của bạn mọi nơi

Với ứng dụng Android và iOS có VoIP của 3CX, bạn có thể nối dài máy lẻ của mình đến bất kỳ đâu. 3CX mở ra khái niệm một số, nghĩa là bạn không cần phải cung cấp số điện thoại di động cá nhân của mình nữa. Đặt trạng thái để các đồng nghiệp có thể biết được bạn có sẵn sàng nhận một cuộc gọi hay không.


  • Thực hiện và nhận các cuộc gọi từ điện thoại thông minh của bạn – không tốn phí


  • Đặt trạng thái của bạn thành có mặt, vắng mặt hoặc ở ngoài văn phòng qua điện thoại thông minh


  • Biết sự hiện diện của các đồng nghiệp ở bất kỳ nơi nào


  • Khái niệm một số

 

Dễ dàng cấu hình và quản lý

Ứng dụng 3CX dành cho Android và iOS sử dụng VoIP và rất dễ thiết lập và quản lý. Ứng dụng này có thể được cung cấp tự động từ Bảng điều khiển Quản lý 3CX, giúp giảm các cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Nhờ có đường hầm cài sẵn, ứng dụng 3CX hoạt động một cách trơn tru qua tất cả các tường lửa, khiến phần mềm này càng trở nên đáng tin cậy hơn.


  • Có thể cấu hình từ xa qua mã QR, không cần phải cài đặt rắc rối


  • Liên lạc được đảm bảo an toàn nhờ phương thức mã hóa dữ liệu ở cả hai đầu


  • Được tích hợp đầy đủ, do đó rất dễ sử dụng


  • Phân nhánh SIP – sử dụng đồng thời tất cả các ứng dụng

 
Dễ dàng sử dụng và quản lý các ứng dụng Android / iOS

Công nghệ Liên lạc Hợp nhất dễ ứng dụng

Dù quy mô doanh nghiệp bạn như thế nào thì giải pháp Liên lạc Hợp nhất phù hợp cũng sẽ giúp cải thiện khả năng cộng tác, thúc đẩy năng suất, tăng tính linh động và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chức năng UC của 3CX được tích hợp sẵn như một tiêu chuẩn dù tại chỗ hay trên đám mây, một nền tảng hoàn chỉnh, thân thiện với người dùng – không cần phải mua thêm các tiện ích hay trình cắm bổ sung khác.

Với phần mềm gọi điện VoIP hiện đại, trực quan của 3CX và các ứng dụng điện thoại thông minh, người dùng có thể truy cập ngay vào các công cụ giao tiếp như: từ trạng thái, nhắn tin tức thời, hội thảo web, fax & thư thoại cho đến email và hơn thế nữa.

 

Thấy trạng thái của đồng nghiệp

Khả năng xem trạng thái của những đồng nghiệp khác là một tính năng tiết kiệm thời gian tuyệt vời giúp tránh chuyển cuộc gọi không cần thiết hoặc gắn thẻ thư thoại và giúp quản lý cũng như làm việc với nhân viên ở xa dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn cần chút thời gian yên tĩnh để hoàn thành dự án? Hãy tùy chỉnh trạng thái và ngăn chặn bất kỳ sự quấy rầy phiền nhiễu nào.


  • Loại bỏ các thẻ thư thoại tốn kém


  • Tránh chuyển các cuộc gọi không cần thiết gây khó chịu cho khách hàng


  • Xem được từ tất cả các ứng dụng của 3CX: Mac, WindowsiOS & Android
 
Các tính năng Liên lạc Hợp nhất - Sự hiện diện
 
Công nghệ Liên lạc Hợp nhất
 

Chuyển fax & thư thoại đến hộp thư đến

Các bản fax đến được chuyển đổi sang dạng PDF và chuyển tiếp đến người dùng qua e-mail mà không cần bất kỳ phần mềm máy chủ fax nào. Tương tự, các thư thoại được chuyển đổi thành các tệp âm thanh và chuyển tiếp qua e-mail.


  • Chuyển tiếp các thư thoại đến hộp thư đến


  • Nghe các thư thoại mà không cần gọi đến


  • Nhận các bản fax dưới dạng tệp PDF trong email của bạn

 

Nhắn tin tức thời / chat văn bản

Cho phép các nhân viên liên lạc với nhau bằng chat văn bản, mà không cần phụ thuộc vào các hệ thống nhắn tin trên Internet của bên thứ ba hoặc phải cung cấp số điện thoại cá nhân. Người dùng 3CX có thể gửi và nhận các tin nhắn văn bản qua các ứng dụng dành cho Windows, MaciOS và Android của 3CX từ bất kỳ nơi nào.


  • Không cần các hệ thống nhắn tin của bên thứ ba


  • Gửi các tin nhắn văn bản, các liên kết và các tài liệu khác mà không tốn thêm chi phí


  • Hiện có trên Mac, Windows, iOS & Android

 
Giao tiếp tức thì với các đồng nghiệp thông qua tính năng Chat tích hợp
 
Các tính năng hội nghị trực tuyến được tích hợp đầy đủ với Công nghệ Liên lạc Hợp nhất
 

Cộng tác chỉ với một cú nhấp chuột

Với ứng dụng web dựa trên WebRTC và tính năng hội nghị trực tuyến được tích hợp, bạn có thể tùy ý sử dụng hàng loạt các công cụ giao tiếp để có được trải nghiệm giống như thực tế. Tổ chức các cuộc họp trực tuyến, tải lên và trình chiếu các tệp Powerpoint và khuyến khích mọi người tương tác với các tính năng áp dụng cho lớp học như chia sẻ màn hình máy tính, bảng trắng tương tác và bỏ phiếu thăm dò ý kiến.


  • Hội thảo WebRTC thông qua trình duyệt của bạn


  • Chỉ cần nhấp chuột để tương tác với các tính năng áp dụng cho lớp học


  • Hỗ trợ khách hàng từ xa


  • Nhấp để gọi dành cho Chrome và Firefox

Dễ cài đặt & quản lý Linux Cloud PBX tại chỗ hoặc đám mây

Giải pháp Liên lạc Hợp nhất của 3CX tạo nên sự khác biệt nhờ quy trình cài đặt và quản lý dễ dàng. Thiết lập chỉ mất vài phút; sau đó hệ thống điện thoại sẽ chạy tại chỗ trên thiết bị Windows hoặc Linux có sẵn và được ảo hóa trên Hyper-V, VMware hay KVM.

Bạn cũng có thể lưu trữ Linux Cloud PBX qua Google Cloud, Amazon Lightsail, Microsoft Azure và nhiều dịch vụ khác. Với trình hướng dẫn thiết lập hoạt động trên nền tảng web, quá trình chuẩn bị điện thoại IP, cổng, SIP Trunk và ứng dụng điện thoại thông minh chỉ mất vài phút và tích hợp CRM bên phía máy chủ giúp cho việc sử dụng 3CX với các ứng dụng yêu thích của bạn trở nên dễ dàng.

 

Cắm & cấu hình với điện thoại IP, Cổng vào & SIP Trunk

Cắm Cổng vào hoặc điện thoại IP vào mạng của bạn và 3CX sẽ tự động cấu hình chúng, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cấu hình và không mất thời gian tìm hiểu. Kết nối SIP trunk trong vòng vài phút với các mẫu cấu hình sẵn cho hầu hết các nhà cung cấp SIP trunk phổ biến, bao gồm dịch vụ hỗ trợ từ đầu đến cuối của 3CX.

 
Dễ dàng cấu hình các nhà cung cấp SIP Trunk với các mẫu được cấu hình sẵn
 
Sử dụng bảng điều khiển quản lý 3CX để quản lý Linux Cloud PBX của bạn
 

Dễ dàng quản lý điện thoại IP & phần mềm gọi điện

Với 3CX, bạn có thể quản lý Điện thoại IP từ trong bảng điều khiển quản lý; triển khai các phần mềm điều khiển mới trên nhiều điện thoại chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Đảm bảo tương thích với các điện thoại IP được hỗ trợ giúp bạn an tâm trong lúc cập nhật các điện thoại của mình. Các ứng dụng của 3CX có thể dễ dàng được triển khai qua email, trong khi quá trình cập nhật phần mềm diễn ra tự động và người dùng cuối không cần phải gọi điện đến bộ phận hỗ trợ.


  • Nâng cấp phần mềm điều khiển điện thoại IP từ bảng điều khiển quản lý


  • Mỗi phần mềm điện thoại IP mới đều được 3CX kiểm tra để tránh các sự cố tương thích


  • Cung cấp lại, khởi động lại các điện thoại IP từ xa


  • Cấu hình các tùy chọn điện thoại IP nâng cao từ bảng điều khiển

 

Cài trên Windows/Linux, ảo hóa tại chỗ hay đám mây

3CX là giải pháp dựa trên phần mềm và đa nền tảng. Cài đặt tổng đài IP tại chỗ và tận dụng các máy chủ hiện có bằng cách sử dụng Hyper-V, VMware hay KVM, hoặc cài đặt trên một PC Mini có chi phí thấp. Dễ dàng triển khai trên đám mây cho mọi máy chủ ảo Linux bằng cách sử dụng Công cụ PBX Express. Giữ kiểm soát tổng đài IP của bạn cho dù bạn quyết định cài đặt ở đâu!


  • Có thể sử dụng cho Linux hoặc Windows

  • Ảo hóa để sao lưu dễ dàng và tránh thừa thãi


  • Cài đặt trên một PC Mini có chi phí thấp


  • Triển khai cho mọi máy chủ ảo Linux bằng Công cụ PBX Express
 
Cài đặt Linux Cloud PBX của bạn trên mỗi PC Mini có chi phí thấp

Get Your Own Free PBX in the Cloud in Minutes

Get your free, cloud-based PBX up and running in minutes with 3CX’s web-based installation wizard.

3CX’s free PBX gives you control over your business communications and lets you enjoy all the features of a full Unified Communications solution – no hidden costs or add-ons! Plug and play with popular IP Phone manufacturers; such as Snom, Yealink and Fanvil; SIP Trunks and gateways without the hassle of a long-winded installation process and tedious configuration. Utilize 3CX’s open-platform technology to install your new phone system with your choice of cloud service provider. Run 3CX in your own cloud account today!

 

A free PBX – Hosted with your Cloud Provider

Take the PBX Express to get your own UC solution in the cloud. Create your own powerful IP PBX installation within minutes, hosted with your choice of cloud provider. Just 5 simple steps, 1 powerful PBX.


  • Choose from Google Cloud, Amazon Lightsail, Azure, OVH or AWS


  • Use your own cloud account or 3CX demo account


  • Get your free 3CX license with three months free hosting!


  • Retain control of your PBX and data!

 
Host your PBX in your own Cloud Provider
 
Configure and deploy 3CX with PBX Express
 

Pack your Bags – What You’ll Need

The PBX Express will help you configure and deploy 3CX on Linux automatically in just 5 steps. Designed to make administrator’s lives easier while giving the end user access to user friendly unified communications. If you want to deploy it with your own cloud provider, you will need to configure your account correctly with one of the following providers or use a 3CX Trial Account.


  • Google


  • Amazon Lightsail


  • Microsoft Azure


  • OVH


  • Amazon Web Services


  • Openstack

 

Get a Fully Licensed Free Cloud PBX

The PBX Express Tool will automatically issue a free 3CX license for unlimited extensions, absolutely free. You will get one year free DNS hosting and a free SSL certificate. No commitments!


  • Free unlimited extensions


  • One year free DNS Hosting and SSL certificate


  • Free software and security updates


  • Community based support

 
Free PBX Updates

Facilitate Communications with Web conferencing

With web conferencing you can hold live meetings, conferencing, presentations and training, online, via TCP/IP connections. Connecting to the conference is simply done by telephone or by making use of a computer’s speakers and microphone through a VoIP connection. Web conferencing can transform the way you communicate and collaborate within your company and enables you to offer next-level customer support.

3CX’s WebRTC-based web conferencing feature is an easy-to-use solution that is included in all editions of 3CX for free for up to 250 participants.

 

Say goodbye to plug-ins with WebRTC

WebRTC technology enables video and voice communications to take place through your web browser for the ultimate collaboration tool. Participants can now seamlessly join meetings without the need to download any additional plug-ins or web conferencing software.


  • Schedule a video conference on the spot, or elevate an ongoing call


  • Clientless using WebRTC

  • One-click video conferencing


  • Individual WebRTC call link for each user
 
Web Conferencing - Attendees
 
Web Conferencing - Screen Sharing
 

Save Time & Money with Web Conferencing

Online meetings need more than just video – presentations must be in HD and crisp audio quality is essential. With features such as desktop sharing, remote assistance, surveys, polls and feedback as well as remote desktop control the possibilities with web conferencing are limitless.


  • Visualize a sales pitch with video


  • Host effective webinars using the classroom features

  • Assist customers with screen sharing and remote control

  • Impress your audience with high quality presentations

 

Web Conferencing for all – Unlimited Users, Low Price

Say goodbye to inconvenient and unprofessional account sharing, as well as hefty per month, per user subscriptions. Now anyone can create a web conference at any time using the 3CX Web Client for real-time communication and collaboration with your partners, clients and employees.


  • Unlimited users – No per user fees

  • Integrated FREE in 3CX Phone System

  • Launch meetings from the web portal, 3CX apps, or Outlook

 
Web Conferencing - Advanced Features

Live Chat & Talk: Connect with Customers from your WordPress

With a WordPress Chat plugin you can quickly and easily add live chat support to your WordPress website. Your website visitors will be able to chat with you and call your company in real-time. No need to call your 800 number – they can connect with a single click. Connect visitors to your call centre or sales team and watch conversion rates skyrocket! Calls are forwarded to your phone system free of charge using WebRTC technology.

If your website doesn’t run on WordPress, fear not. 3CX Live Chat and Talk is available for any CMS of custom-built site. Keep all your communications on one platform and save admin time, learning curve and monthly subscriptions! Your agents will love it and so will your customers!

The plugin is free, the calls and chats are free – all you need is 3CX Phone System. Learn how!

 

Turn Visitors into Conversions

The average website visitor will only stay on your site for 15 seconds and most websites have a 20%-40% bounce rate – that’s a lot of missed potential. With the 3CX plugin you can:


  • Capture your website visitors once they’re on your site


  • Help them find what they’re looking for in real time


  • Turn visitors into leads faster


  • Know what they’re looking for before you start pitching

 
Live Chat & Talk Website plugin
 
Live Chat and Talk - Elevate chat to a call
 

Chat Not Enough? Elevate to a Call

While there are many chat plugins available, only 3CX offers you the ability to elevate chats with your website visitors to voice or video calls – ‘cause sometimes text chat just isn’t enough!


  • Elevate chat to voice or video call – Free of charge


  • Avoid customers having to call a number and speak to another team/agent


  • Convert more leads into sales


  • Increase customer satisfaction – no need to dial a number

 

Chat and Call from a Single Interface

With 3CX agents can see all communication made with a customer in one place, and your customers never have to repeat themselves again. Make your company easy to do business with.


  • Phone, Video and Chat from one interface


  • All communications are visible to all agents


  • Save money – pay for one system per year


  • Learn and deploy one system

 
Live Chat and Talk - Interface

Kiểm soát hệ thống điện thoại của bạn. Bất kỳ đâu.

3CX là hệ thống điện thoại VoIP theo nền tảng mở, dựa trên phần mềm, hoạt động với các điện thoại IP thông dụng và các SIP Trunk, cho dù tại chỗ hay trên đám mây.

Cung cấp giải pháp Liên lạc Hợp nhất hoàn chỉnh với các tính năng nâng cao, 3CX còn hơn cả một hệ thống điện thoại doanh nghiệp thông thường. Đơn giản, giá phải chăng và linh hoạt, 3CX giúp bạn không còn phải mất phí và đau đầu với việc quản lý hệ thống điện thoại truyền thống đã lỗi thời hoặc các giới hạn của tổng đài IP dùng chung trên đám mây.

 

Giá phải chăng, dễ cài đặt và quản lý

Bạn có toàn quyền lựa chọn vị trí cài đặt tổng đài IP, các SIP Trunk hay điện thoại IP nào sẽ sử dụng – giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn đô mỗi năm. Chỉ cần vài phút để cài đặt 3CX – trên đám mây bằng công cụ PBX Express của chúng tôi hoặc sử dụng trình hướng dẫn khi cài đặt tại chỗ.


  • Cắm và chạy cấu hình với các điện thoại IP, Cổng & SIP Trunk


  • Không yêu cầu cấp phép đối với mỗi máy lẻ


  • Tiết kiệm hàng ngàn đô với lựa chọn dùng SIP Trunk CỦA BẠN


  • Được cấp phép sử dụng tổng đài IP miễn phí
 
Cắt giảm chi phí thông qua việc lắp đặt hệ thống điện thoại với một nhà cung cấp SIP Trunk mà bạn tùy ý lựa chọn
 
Dễ dàng chạy hệ thống điện thoại của bạn trên các thiết bị tổng đài chi phí thấp
 

Tại chỗ – Trên thiết bị hoặc ảo hóa

Bạn là người quyết định nơi sẽ chạy 3CX. Chạy hệ thống này trên máy chủ hiện có bằng Hyper-V, VMware hay KVM hoặc chạy các ứng dụng cài đặt nhỏ hơn trên một thiết bị tổng đài có chi phí thấp từ Intel NUC, Shuttle, Zotac Zbox & Gigabyte. Dễ dàng di chuyển hệ thống điện thoại doanh nghiệp của bạn sang một máy chủ khác hoặc lên đám mây bằng tính năng sao lưu và khôi phục được tích hợp sẵn.


  • Ảo hóa với VMware, Hyper-V hay KVM


  • Chạy trên một thiết bị tổng đài MiniPC có chi phí thấp

  • Dễ dàng tăng quy mô cài đặt

 

Trên đám mây – với Nhà cung cấp dịch vụ đám mây CỦA BẠN

Dù là trên đám mây hay tại chỗ – bạn vẫn giữ được kiểm soát. Tự lưu trữ trên máy chủ ảo Linux tiêu chuẩn do các nhà cung cấp dịch vụ đám mây thông dụng cung cấp. Trả phí hàng tháng thấp theo tổng đài thay vì giá tăng thêm cho mỗi máy lẻ và không cần ký các hợp đồng dài hạn, hoặc thuê ngoài một đối tác lưu trữ 3CX được quản lý.


  • Tự lưu trữ trên Google Cloud, Amazon Lightsail, Microsoft Azure & hơn thế nữa


  • Công cụ PBX Express khởi chạy phiên bản 3CX của bạn chỉ trong vài phút

  • Dễ chuyển tổng đài giữa các nhà cung cấp đám mây qua sao lưu & khôi phục tích hợp sẵn

 
Tự lưu trữ hệ thống điện thoại của bạn với các nhà cung cấp dịch vụ đám mây thông dụng

Quí khách có nhu cầu đăng ký sử dụng phần mềm tổng đài 3CX vui lòng Liên hệ: