Tổng đài chăm sóc khách hàng
Mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, gia tăng giá trị và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng
Nền tảng của chúng tôi cung cấp cho Doanh nghiệp 4 gói giải pháp tốt nhất, giúp việc chăm sóc khách hàng không còn khó khăn, mọi lúc mọi nơi
Tổng đài ảo
Call Center
Đa kênh
Contact Center
Hệ thống Cloud PPX
Hệ thống tổng đài ảo cơ bản cho doanh nghiệp
Công nghệ mới
"Cloud PBX là hệ thống tổng đài điện thoại xây dựng trên nền điện toán đám mây, qua giao thức internet. Thay cho phương thức tổng đài vật lý cũ. Nhiều tính năng và tiện ích, không bị giới hạn khoảng cách, vùng miền. Dễ dàng mở rộng hệ thống."
Định tuyến thông minh
Dịch vụ cho phép tiếp nhận được nhiều cuộc gọi đồng thời, sau đó phân bổ tới các điện thoại viên
Dễ dàng triển khai
Vung cấp dịch vụ triển khai tổng đài 1900/1800 để phục vụ tất cả các doanh nghiệp với đa dạng ngành nghề trên toàn quốc
Hệ thống Call Center
Tối ưu chi phí, tăng hiệu suất và giá trị cho doanh nghiệp. Tự động hóa chăm sóc khách hàng
Tính năng mạnh mẽ
Hệ thống Call Center tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng chủ yếu qua điện thoại. Đáp ứng đầy đủ các tính năng của hệ thống inbound call center và Outbound call center, được bổ sung thêm những tính năng cao cấp.
Dễ dàng tích hợp
Tích hợp với số hotline các mạng VNPT, FPT, CMC, Gtel, SIM Box, hoặc các nhà mạng khác hỗ trợ SIP Trunking
Hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh
Hệ thống tổng đài được triển khai theo mô hình điện toán đám mây
Tính hợp nhất cao
Hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh là giải pháp CSKH hợp nhất các kênh liên lạc như: Điện thoại, Facebook, Live chat vào một nơi duy nhất giúp việc tương tác, quản lý khách hàng được đồng nhất, không bị bỏ sót khách hàng.
Hệ thống tổng đài
Hệ thống tích hợp sẵn tổng đài điện thoại cơ bản, doanh nghiệp dễ dàng triển khai đầu số 1900/1800 hoặc duy trì số sẵn có của VNPT, FPT, CMC...
Hệ thống Contact Center
Mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, gia tăng giá trị và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Giải pháp tối ưu
Contact Center là giải pháp kết hợp thống nhất các kênh tương tác của khách hàng với doanh nghiệp từ Comment - Chat Facebook, Zalo, tổng đài nghe gọi chuyên nghiệp, tin nhắn, Livechat, Email, hộp thư thoại,...cho tới các chiến dịch Email-SMS marketing được quản lý trong một phần mềm duy nhất với số lượng lớn. Tất cả đều được tiếp nhận đồng thời và phân phối tới các chuyên viên để được xử lý ngay lập tức
Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng tiếp cận tối đa 60% Khách hàng đang bỏ lỡ bởi hệ thống tổng đài truyền thống chưa?
Các giải pháp đa dạng áp dụng cho nhiều mô hình doanh nghiệp khác nhau