Hỗ trợ chuyển đổi số di động thành hotline tổng đài
MobileSIP – Dịch vụ chuyển đổi số di động thành số tổng đài
Chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn hệ thống tổng đài bán hàng và CSKH chuyên nghiệp với nền tảng đa kênh
LOWER COST
Chi phí thấp, cước gọi siêu tiết kiệm
HIGH MOBILITY
Không bị giới hạn vùng địa lý
HIGH QUALITY
Chất lượng cuộc gọi cao, ổn định
VOIP
Không bị giới hạn cuộc gọi đồng thời cũng như số đại diện
EASY TO SCALE
Dễ dàng mở rộng năng lực, đầu số theo nhu cầu
EASY TO CONNECT
Tất cả chỉ cần một đường internet
EASY TO GO
Kết nối cuộc gọi tại bất kỳ đâu từ Smartphone, Tablet
EASY TO USE
Không cần cấu hình phức tạp, triển khai nhanh chóng
Phí dịch vụ Mobile SIP theo số hotline di động
TT Nội dung Phí dịch vụ
(chưa bao gồm VAT)
1 Chuyển đổi thuê bao di động thành Hotline tổng đài qua các đầu số
  1. Viettel – 098*; 096*…
  2. Vinaphone – 091*; 094*…
  3. Mobifone – 090*; 093*…
2 Phí đấu nối dịch vụ Mobile SIP Trunk 60.000 đồng/lần/đầu số
2.1 Phí hoà mạng 300.000 đồng/lần
3 Phí thuê bao theo tháng chọn đầu số Mobifone 50.000 đồng/tháng/đầu số
3.1 Phí thuê bao theo tháng chọn đầu số VNPT-Vinaphone 250.000 đồng/tháng/đầu số
3.2 Phí thuê bao theo tháng chọn đầu số Viettel 50.000 đồng/tháng/đầu số
4 Phí dịch vụ CSKH Mobile SIP trong nước theo phút
4.1 Phí phút gọi trượt nội 3 mạng (Viettel, Vinaphone, Mobifone) Liên hệ
4.2 Phí ngoại mạng tới các mạng khác mục 4.1 trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam 780 đồng/ phút
5 Cước data, sms, dịch vụ GTGT trong nước Chỉ áp dụng Mobifone, Vietel

Chưa áp dụng các mạng di động khác

6 Cước data, sms quốc tế
7 GÓI PHÚT GỌI CSKH KHÔNG GIỚI HẠN
SỐ TIỀN (VNĐ/THÁNG)
7.1 3.000 Phút 1.770.000 VNĐ
7.2 5.000 Phút 2.900.000 VNĐ
7.3 10.000 Phút 5.700.000 VNĐ
7.4 20.000 Phút 11.200.000 VNĐ
7.5 50.000 Phút 27.500.000 VNĐ
Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng – Báo giá dịch vụ
Tổng đài ảo
100.000đ
1 người/1 tháng
  1. Không mất chi phí đầu tư thiết bị tổng đài
  2. Gọi nội bộ miễn phí, ghi âm cuộc gọi
  3. Không giới hạn số máy sử dụng, không phụ thuộc địa lý vùng miền
CSKH Đa kênh
250.000đ
1 người / 1 tháng
  1. Hợp nhất các kênh thông tin: Facebook, Livechat, Điện thoại
  2. Gọi điện ngay trên PC, Laptop hoặc Softphone
  3. Tự động phân chia công việc theo kỹ năng
Call Center
450.000đ
1 người/1 tháng
  1. Hội tụ đầy đủ những tính năng của hệ thống tổng đài chuyên nghiệp
  2. Khả năng định tuyến thông minh nhận diện được khách hàng. Tính năng IVR chuyên nghiệp giúp giữ chân khách hàng tốt hơn
Contact Center
680.000đ
1 người/1 tháng
  1. Tất cả các kênh tương tác bao gồm: Facebook, zalo, email, điện thoại, tin nhắn, livechat...đều được gom lại và phân chia thông minh theo yêu cầu của doanh nghiệp
  2. Bao gồm cả hệ thống tổng đài chuyên nghiệp
Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng tiếp cận tối đa 60% Khách hàng đang bỏ lỡ bởi hệ thống tổng đài truyền thống chưa?
Các giải pháp đa dạng áp dụng cho nhiều mô hình doanh nghiệp khác nhau