Giải pháp tối ưu cho tổng đài, giúp giải phóng giao dịch viên khỏi các nhiệm vụ đơn giản và tập trung vào chăm sóc khách hàng chuyên sâu.
Với CGVBot, chúng tôi có thể tự động xử lý các câu hỏi phổ biến và các nhiệm vụ đơn giản mà thường xuyên lặp lại. Điều này giúp giảm thời gian chờ đợi và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Trợ lý ảo CGVBot sẵn sàng hỗ trợ khách hàng không chỉ trong giờ hành chính mà còn cả vào các ngày cuối tuần.
Bot có khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên để hiểu ý định của người nói, từ đó đảm bảo tính chính xác của thông tin và tương tác hiệu quả với người nghe.
CGVBot sẽ giảm bớt gánh nặng công việc cho giao dịch viên, giúp họ dành nhiều thời gian hơn cho những nhiệm vụ chuyên môn cao hơn.
Tự động hóa, thông minh hóa và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng với giải pháp trợ lý ảo AI tiên tiến. Tận hưởng các tính năng vượt trội giúp tối ưu hóa hiệu quả, tiết kiệm chi phí và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Thực hiện các chiến dịch gọi ra mà không có hạn chế về số lượng cuộc gọi đồng thời.
Dễ dàng tạo ra các kịch bản cuộc gọi bằng cách sử dụng các thao tác di chuột và kéo thả.
Theo dõi chiến dịch và tạo báo cáo dựa trên thời gian thực.
Tự động điều hướng cuộc gọi đến nhân viên hỗ trợ khi cần.
Tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng các tính năng.
Triển khai trên Cloud hoặc là On-Premise.
Sử dụng chất giọng tự nhiên để truyền cảm và có kho giọng đa dạng theo giới tính và vùng miền.
Có khả năng hiểu ý định của người nói và tương tác hai chiều với khách hàng một cách tự nhiên.
Xin vui lòng liên hệ qua số hotline 1900 9191 để nhận tư vấn nhanh nhất