Đánh giá chất lượng cuộc gọi và tự động cung cấp phản hồi cho khách hàng.
Sử dụng trí tuệ nhân tạo để tự động phân tích các cuộc gọi ghi âm và đánh giá chất lượng dựa trên các tiêu chí đánh giá có sẵn, giúp giảm tải công việc cho quản lý và đảm bảo đánh giá chính xác và hiệu quả hơn
Hệ thống giúp nhận biết và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng dựa trên cuộc trò chuyện, từ đó cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của họ.
Giảm hơn 50% chi phí so với việc sử dụng con người để thực hiện quá trình đánh giá chất lượng cuộc gọi.
Bot sẽ tự động chuyển các cuộc gọi chưa đạt chất lượng và tạo các biểu mẫu tương ứng để quản lý rà soát và đánh giá dựa trên các tiêu chí mẫu.
CGV QA có khả năng tự động đánh giá chất lượng cuộc gọi dựa trên tiêu chí được xác định trước, giúp cải thiện hiệu suất và chất lượng của tương tác với khách hàng.
Chuyển đổi nội dung của cuộc gọi thành văn bản để dễ dàng theo dõi và phân loại thông tin.
Sử dụng công nghệ data mining để phân tích dữ liệu từ các cuộc gọi, cung cấp thông tin hữu ích về hành vi khách hàng và cách cải thiện dịch vụ.
Phát hiện cảm xúc giúp hiểu được tâm trạng của khách hàng, từ đó cải thiện tương tác.
Ghi âm 100% các cuộc gọi, hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau, tối ưu hóa việc lưu trữ và tìm kiếm lại thông tin. cung cấp khả năng sao lưu dữ liệu tự động lên các nền tảng điện toán đám mây, giúp bảo vệ dữ liệu và dễ dàng quản lý.
Xin vui lòng liên hệ qua số hotline 1900 9191 để nhận tư vấn nhanh nhất