Dịch vụ CSKH toàn diện Zalo
CGV telecom đã tích hợp hoàn toàn giải pháp ZCC cho phép doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến người dùng ngay trên tổng đài CGV Call. Doanh nghiệp có thể thực hiện cuộc gọi với khách hàng trên các nền tảng Website, Mobile App, IP Phone.
Gửi tin nhắn ZNS bằng hệ thống API một cách tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó.
Zalo Official Account (ZOA) là gì?
Zalo Official Account (Zalo OA) là trang kinh doanh chính thức dành cho các tổ chức/ doanh nghiệp/ nhãn hàng/ cộng đồng người dùng Zalo với những tính năng tương tự như một fanpage Facebook. Đây là nơi để người bán hàng quảng cáo sản phẩm, đăng tải hình ảnh, thông tin tới người dùng Zalo.
Zalo Official Account phù hợp với các doanh nghiệp mong muốn
Tăng giá trị thương hiệu
Kinh doanh bán hàng
Chăm sóc khách hàng
Lợi ích CGV Telecom mang lại cho ZOA của doanh nghiệp
Tăng giá trị thương hiệu
Triển khai dịch vụ ZNS chuyên nghiệp
Chăm sóc khách hàng bằng Chatbot
Lên kịch bản Marketing
Các dạng ZNS
Thông báo gồm nhiều thông tin nhằm cập nhật đơn hàng, thông tin giao dịch, lịch sử mua hàng, hoá đơn dịch vụ
ZNS dạng bảng
ZNS văn bản
ZNS OTP
ZNS đánh giá dịch vụ
Ưu điểm của ZNS
Nội dung
đa dạng
Mẫu tin nhắn với nội dung đa dạng kèm hình ảnh và màu sắc sinh động như
thông báo, CSKH, OTP,…
Tiết kiệm
chi phí
Chỉ phải trả phí những tin nhắn ZNS
gửi thành công đến khách hàng.
Tương tác 2 chiều
Tiếp tục duy trì hội thoại qua Zalo OA nếu khách hàng phản hồi với thông báo..
Tiếp cận
chủ động
Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn trực tiếp đến số điện thoại khách hàng sử dụng Zalo mà không cần khách hàng phải theo dõi Zalo OA trước đó.
Theo dõi
dễ dàng
Qua tích hợp API 2 chiều, xác định được lượng tương tác của khách hàng từ đó đưa ra chiến lược CSKH hiệu quả hơn.