Zalo Cloud Connect (ZCC):

Giải pháp cuộc gọi Thương hiệu mới hỗ trợ CSKH qua Zalo

Sự phát triển mạnh mẽ cùng những tính năng ưu việt đã giúp Zalo trở thành ứng dụng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Zalo hợp tác với CGV Telecom phát triển và cung cấp giải pháp Zalo Cloud Connect (ZCC), giúp Doanh nghiệp kết nối và tương tác với hơn 64 triệu người dùng Zalo tại Việt Nam.

Zalo Cloud Connect (ZCC)

Zalo Cloud Connect (ZCC) là gì?

Zalo Cloud Connect (ZCC) là dịch vụ kết nối, gọi điện chăm sóc khách hàng từ Official Account (OA) của doanh nghiệp đến người dùng cuối thông qua User ID của Zalo.

ZCC tích hợp Zalo OA vào tổng đài của Doanh nghiệp bằng công nghệ VoIP cùng giao thức SIP trên nền tảng Internet, giúp việc kết nối khách hàng với Doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn.

Doanh nghiệp có thể gọi đến người dùng Zalo từ tổng đài thông qua máy nhánh/Extension bằng IP Phone, Softphone hoặc Webphone một cách đơn giản.

Người dùng Zalo muốn gọi đến Doanh nghiệp chỉ cần bấm nút gọi trên khung cửa sổ chat với Doanh nghiệp và lựa chọn máy nhánh theo hướng dẫn là có thể kết nối ngay lập tức với bộ phận cần gặp. 

Zalo Cloud Connect (ZCC)

Tính năng nổi bật

Kết nối doanh nghiệp tới dữ liệu khách hàng phong phú của Zalo

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Tính năng hiện đại, phù hợp với xu thế công nghệ

Những lợi ích cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ ZCC

Tối ưu chi phí
Tiết kiệm 50% cước so
với cuộc gọi thông thường.

Tiếp cận khách hàng linh hoạt
Nếu khách hàng không online Zalo, nhân viên sẽ biết và gọi sang số di động.                      

Bảo mật cao
Tránh sai sót bằng cách gọi video
xác nhận thông tin.

Mở rộng khách hàng
Tiếp cận hơn 2 triệu khách hàng mới, mở rộng thị trường.

Quảng bá thương hiệu
Tên Zalo OA sẽ được hiển thị trên màn hình của khách hàng khi Doanh
                       nghiệp thực hiện cuộc gọi.

Triển khai dịch vụ mới
eKYC (định danh chữ ký điện tử cá nhân) Voice brandname (cuộc gọi                               thương hiệu)

Những lợi ích cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ ZCC

Tối ưu chi phí
Tiết kiệm 50% cước so với cuộc gọi thông thường.

Tiếp cận khách hàng linh hoạt
Nếu khách hàng không online Zalo, nhân viên sẽ biết và gọi sang số di động.

Bảo mật cao
Tránh sai sót bằng cách gọi video
xác nhận thông tin.

Mở rộng khách hàng
Tiếp cận hơn 2 triệu khách hàng mới, mở rộng thị trường.

Quảng bá thương hiệu
Tên Zalo OA sẽ được hiển thị trên màn hình của khách hàng khi Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi.

Triển khai dịch vụ mới
eKYC (định danh chữ ký điện tử cá nhân) Voice brandname (cuộc gọi thương hiệu)

Đăng kí sử dụng

1900 9191