Giải pháp phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Chăm sóc khách hàng là một phần không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp bán hàng hiện nay. Muốn khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm của mình, doanh nghiệp cần có bộ phận chăm sóc khách hàng thật tốt. Để tối ưu chi phí về mặt con người mà vẫn đem lại hiệu quả cao thì các doanh nghiệp hiện nay thường sử dụng phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng. Vậy, trên thị trường Việt Nam đang có các giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng nào? Nó có những ưu điểm gì nổi bật mà có thể hỗ trợ tối ưu hiệu quả của nhân viên.

Hãy cùng nghe phân tích của các chuyên gia CGV Telecom giải đáp thông qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé. CGV Telecom cũng là một đơn vị cung cấp giải pháp về phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng cực kỳ uy tín.

Phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng là gì?

Phần mềm chăm sóc khách hàng là hệ thống trực tiếp quản lý tất cả các cuộc gọi đến liên quan đến khách hàng. Nhằm hỗ trợ và xử lý các vấn đề về dịch vụ khách hàng đang sử dụng. Phần mềm đó cho phép bạn giao tiếp hiệu quả với khách hàng ngay cả khi bạn không có quá nhiều nhân viên phục vụ ngay lúc đó. Phần mềm gọi điện có thể giúp bạn sắp xếp hợp lý bộ phận hỗ trợ khách hàng của mình để cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng là gì?

Chăm sóc khách hàng là gì?

Phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp quản lý giao tiếp với khách hàng hiệu quả và tiện lợi hơn. Có thể tương tác với khách hàng của mình trên đa kênh như: Email, Điện thoại, Trò chuyện trực tiếp, tin nhắn SMS và mạng xã hội và dễ dàng quản lý khách hàng. Tạo ra trải nghiệm liền mạch, dù khách hàng có nhắn tin với mình qua Zalo, Gọi điện qua messenger, và nhắn tin trực tiếp ở website,…

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng nào tốt nhất?

Tại sao trong kinh doanh lại cần phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng?

Trong quá trình chăm sóc khách hàng ngày nay, điều quan trọng nhất là các doanh nghiệp có thể hỗ trợ kịp thời. Mặc dù hiện nay, bạn có thể dễ dàng nhắn tin trực tiếp với doanh nghiệp/ công ty qua website hay email,… Nhưng nhiều người thích liên hệ qua số điện thoại. Bởi khách hàng muốn được cung cấp giải pháp cá nhân hóa và tức thì hơn cho các vấn đề mà khách hàng gặp phải khi sử dụng dịch vụ. Và đây cũng là lý do mà các doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng.

Tại sao trong kinh doanh lại cần phần mềm tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng?

Tại sao trong kinh doanh lại cần phần mềm tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng?

Ngoài ra, phần mềm còn giúp giảm thời gian giải quyết các vấn đề mà khách hàng cần hỗ trợ. Doanh nghiệp nên sử dụng nhiều thời gian hơn cho bán hàng.

TOP các giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà tất cả doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện nếu muốn giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới. Tuy nhiên, việc chăm sóc khách hàng sau bán bằng phương pháp gọi điện là điều mà khá ít doanh nghiệp quan tâm và thực hiện nhưng lại vô cùng hiệu quả. Sau đây, cùng điểm lại một số giải pháp phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất nhé!

TOP các giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

Danh sách các Hệ thống Telesales tốt

Giải pháp Call Center

Call center hay còn được gọi là trung tâm cuộc gọi, phương pháp này sử dụng hình thức giao tiếp chính qua điện thoại. Cụ thể, nhân viên hỗ trợ và trực Call Center sẽ tiếp nhận tất cả cuộc gọi đến của khách hàng (inbound) nhằm hỗ trợ các vấn đề mà khách hàng gặp phải khi sử dụng dịch vụ hay thực hiện những cuộc gọi ra tư vấn, giải đáp, chăm sóc khách hàng (outbound).

Ngoài ra, chức năng chính của cuộc gọi Call Center được sử dụng là cung cấp những dịch vụ của doanh nghiệp, hỗ trợ khách hàng, giải đáp, tìm kiếm khi khách hàng gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ,… Đặc biệt còn có khả năng hỗ trợ sử dụng trong các mô hình như: Trung tâm chăm sóc khách hàng, telesales, bán hàng, marketing và khảo sát.

Giải pháp Contact Center

Contact Center được biết đến là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh và là nơi xử lý tất cả các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng, không chỉ qua điện thoại mà còn qua rất nhiều kênh khác như SMS, gọi video, nhắn tin trực tiếp, Zalo, Facebook, Email, website,…

Contact center giúp doanh nghiệp đồng bộ tất cả các kênh liên lạc, khắc phục các tình trạng gián đoạn trong quá trình phục vụ khách hàng. Dù khách hàng có gọi điện trực tiếp, nhắn tin qua website, gửi tin nhắn qua email, và chat qua facebook,… thì doanh nghiệp vẫn có thể hỗ trợ một cách liền mạch, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi được hỗ trợ ngay.

Contact center có thể phản ánh thực tế sự phát triển của công nghệ. Ngày nay, khách hàng mong muốn được nhiều dịch vụ mà mình trải nghiệm và mong muốn doanh nghiệp có nhiều cách thức khác nhau để có thể giao tiếp được với khách hàng. Do đó, doanh nghiệp cần tìm hiểu giúp nâng cao cách thức mới để cải tiến trải nghiệm khách hàng. Có thể thấy, Giải pháp phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng Contact Center là một giải pháp không thể thiếu trong dịch vụ tổng đài ảo hiện nay.

Giải pháp Auto Telesale

Auto Telesales (Auto Call) là giải pháp gọi tự động cho phép doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi đi hàng nghìn cuộc gọi cùng một lúc. Các cuộc gọi có thể thực hiện bằng giọng nói người thật hoặc sử dụng giọng nói AI chân thực.

Có thể thấy, hệ thống gọi điện tự động telesales sẽ giúp doanh nghiệp gửi đi những thông tin, thông điệp quảng cáo, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng,.. một cách chuẩn xác nhất hoặc theo một kịch bản được thiết lập sẵn khi thực hiện cuộc gọi. Ngoài ra, dịch vụ này còn giúp doanh nghiệp tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp dễ dàng hơn. Qua đó, doanh nghiệp có thể đưa ra những báo cáo thống kê một cách chính xác nhất.

Ngoài ra, giải pháp Auto Telesale còn được tích hợp với hệ thống phần mềm tổng đài ảo của CGV Telecom còn có thể tiết kiệm được rất nhiều thứ cho doanh nghiệp như:

  • Tiết kiệm đến 700% cước thoại so với cước thoại thông thường
  • Giảm chi phí thuê nguồn nhân lực để chi trả hàng tháng
  • Tiết kiệm thời gian quản lý số lượng lớn nhân viên làm việc
  • Tiết kiệm công sức và thời gian. Do hệ thống có thể lên lịch và gọi điện cho khách hàng bất cứ lúc nào.
  • Báo cáo và thông kê số liệu chi tiết trong thời gian ngắn.
  • Có thể triển khai đồng thời nhiều chiến dịch.

Phần mềm tổng đài ảo – Giải pháp hỗ trợ CSKH toàn diện

Quy trình gọi điện chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại CGV Telecom

Rất nhiều người cho rằng, việc gọi điện chăm sóc khách hàng sau bán là điều đơn giản, chỉ việc bắt máy hoặc gọi cho khách hàng tư vấn những thứ mà khách hàng yêu cầu. Tuy nhiên, để làm tốt được công việc này, nhân viên cần được đào tạo bài bản theo đúng quy trình chuyên nghiệp nhằm tạo ra sự chuẩn mực trong cách hàng xử khi giao tiếp với khách hàng. Dưới đây, là các quy trình gọi điện chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại CGV Telecom!

Quy trình gọi điện chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại CGV Telecom

CGV Telecom cung cấp giải pháp phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Thẻ khách hàng thời gian thực

Chủ doanh nghiệp hay người phụ trách có thể xem tất cả thông tin người gọi được hiện thị trên hệ thống tổng đài. Trong khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng, người thực hiện có thể xem lịch sử tương tác, đơn đặt hàng, trò chuyện hoặc ghi chú của khách hàng.

Ghi âm cuộc gọi – Tích hợp CRM/ERP

Contact Center và Call Center hay Auto Telesale đều có chức năng ghi âm tất cả cuộc gọi. Sau khi cuộc gọi kết thúc bạn có thể nghe lại trực tiếp trên internet mọi lúc mọi nơi. Và bạn có thể dễ dàng cải thiện nhân viên của mình khi họ gặp các vấn đề về chăm sóc khách hàng chưa tốt.

Giờ làm việc – Kinh doanh

Xác định được giờ làm việc của bạn và quyết định thời gian bạn có thể nhận cuộc gọi. Ngoài ra, nếu ngoài giờ làm việc mà có cuộc gọi tới bạn có thể chọn một lời thoại hay tin nhắn vắng mặt được cá nhân hóa đặc biệt. Chuyển hướng cuộc gọi đến một số điện thoại khác hoặc sử dụng các cách khác nhau.

Phản hồi giọng nói tương tác (IVR)

Cho dù bạn có 1 hay nhiều nhân viên, tính năng phản hồi bằng giọng nói tương tác thông minh giúp bạn dễ dàng định tuyến cuộc gọi, hướng cuộc gọi đến đúng phòng ban vào đúng thời điểm. Đảm bảo rằng, khách hàng luôn được hướng dẫn đến đúng bộ phận, chí nhánh gần nơi ở và nhân viên cần gặp. Và khi đó, họ có thể nhận được câu trả lời thích đáng.

Hỗ trợ đa kênh

Các tính năng trên tập trung chủ yếu vào các cuộc gọi điện thoại. Tuy nhiên, các phần mềm điện thoại lại không nên tập trung vào các tính năng này. Thay vì có một đội riêng biệt để trả lời các câu hỏi trên trang website, email, livechat và các cuộc gọi điện thoại,..Tổng đài hỗ trợ đa kênh cho phép bạn quản lý tất cả ở khắp mọi nơi. Cho phép bạn xem thông tin, lịch sử của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ bên mình.

Tổng đài chăm sóc khách hàng​ CGV Telecom

Trên đây là những thông tin liên quan đến phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng. Có thể thấy, CGV Telecom cung cấp rất nhiều phần mềm chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp cần để cải thiện và phát triển dịch vụ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Ngoài ra, những phần mềm này còn giúp các bạn cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, bạn có thể theo dõi các hành động của nhân viên, cũng như người trực cuộc gọi đó. Nếu từ trước đến giờ bạn chăm sóc khách hàng chưa được tốt, chưa ổn định thì liên hệ ngay với chúng tôi để có những dịch vụ và giải pháp phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV

– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

– Hotline: 0398 506 666

– Email: info@cgvtelecom.vn

5/5 - (1 vote)
1900 9191