Đầu số 1800 là gì? Đăng ký đầu số 1800 ở đâu nhanh nhất

Đầu số 1800 là gì? Đã từ lâu, đầu số 1800 luôn được coi là đầu số tổng đài uy tín dành cho các doanh nghiệp. Đầu số tổng đài 1800 giúp khách hàng liên hệ không mất phí với doanh nghiệp khi cần hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời. Ngay cả các nhà mạng viễn thông lớn cũng có tổng đài 1800 hoặc 1900. Vì đầu số này vừa dễ nhớ, dễ thuộc lại mang lại cảm giác chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Khi gọi vào doanh nghiệp có đầu số hotline này khách hàng sẽ cảm thấy được giải quyết vấn đề rất nhanh chóng và tiện lợi.

Để có được cái nhìn tổng quan nhất về đầu số 1800 là gì, ưu điểm của đầu số này và cách để đăng ký đầu số 1800 nhanh nhất, rẻ nhất và được hỗ trợ nhiệt tình nhất thì các bạn có thể đọc qua các thông tin trong bài viết này từ các chuyên gia của chúng tôi.

Đầu số 1800 là gì?

Đầu số 1800 là hotline cấp quốc gia dành cho doanh nghiệp, tổ chức, công ty đăng ký và được cấp bởi các nhà mạng lớn tại Việt Nam. Bất cứ tổ chức nào có nhu cầu nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc khiếu nại hay hỗ trợ kỹ thuật,…đều có thể đăng ký đầu số 1800 là hotline cho doanh nghiệp mình. Với mục đích chính như vậy nên đầu số 1800 chỉ nhận được các cuộc gọi đến mà không cho phép gọi ra ngoài. Khi doanh nghiệp đăng ký đầu số 1800 sẽ được giữ nguyên dãy số cho dù di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào hoặc mở thêm các chi nhánh khác của công ty. 

Đầu số 1800 là gì? Đăng ký đầu số 1800 ở đâu nhanh nhất

Đầu số 1800 là gì? 1800 là đầu số mạng nào?

Gọi đầu số 1800 có mất phí không? Gọi đầu số 1900 có mất phí không?

Cách đăng ký đầu số 1800 nhanh chóng

Dưới sự hướng dẫn của CGV telecom, bạn chỉ cần ít phút là hoàn thành được thủ tục đăng ký đầu số 1800 bao gồm các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Chọn hotline 1800 phù hợp với doanh nghiệp 

Bước 2: Thống nhất các điều khoản trong hợp đồng và xác nhận sở hữu đầu số,

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật của CGV telecom sẽ hỗ trợ bạn cài đặt và sử dụng những tính năng trong khi sử dụng tổng đài 1800 để tư vấn và chăm sóc khách hàng. 

Để đăng ký dịch vụ đầu số 1800 nhanh chóng và dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần:

  • Chọn đầu số 1800 và đăng ký
  • Thiết lập tổng đài 1800

Chọn đầu số 1800 và đăng ký với nhà mạng

  • Khi có nhu cầu sử dụng đầu số 1800, nhân viên Sales của CGV telecom sẽ liên hệ với các nhà mạng để lấy danh sách đầu số 1800 chưa được sử dụng cho bạn chọn.
  • Sau khi chọn được đầu số bạn phản hồi cho nhân viên Sales để làm thủ tục với nhà mạng giữ lại đầu số và làm hợp đồng (CGV telecom sẽ hỗ trợ bạn làm thủ tục nhanh chóng).
  • Bạn sẽ ký hợp đồng trực tiếp với nhà mạng cung cấp đầu số 1800 (mọi chi phí về đầu số bạn thanh toán trực tiếp với nhà mạng)

Thiết lập tổng đài hotline 1800

Sau khi đăng ký được đầu số 1800 thì doanh nghiệp cần một hệ thống tổng đài điện thoại tích hợp với đầu số thì mới sử dụng được.

  • Nếu doanh nghiệp bạn đã có sẵn tổng đài liên hệ thì CGV telecom sẽ hỗ trợ khảo sát và kết nối luôn vào tổng đài của bạn.
  • Nếu doanh nghiệp chưa có tổng đài thì lên phương án thuê tổng đài ảo cho phù hợp với doanh nghiệp chưa có nhiều kinh phí dành cho tổng đài.

Thuê đầu số 1800 – Dịch vụ hotline chuyên nghiệp

Doanh nghiệp nào nên đăng ký sử dụng đầu số 1800?

Chính vì đầu số 1800 có thể thực hiện cuộc gọi đi và tiếp nhận cả cuộc gọi đến, nhưng khác với đầu số 1900 thì doanh nghiệp sẽ phải trả phí cho cuộc gọi đến đầu số 1800. Nên những đối tượng doanh nghiệp có thể sử dụng đầu số 1800 rất đa dạng:

  • Bệnh viện, cơ sở ý tế, đài phát thanh, trung tâm khiếu nại
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng 
  • Công ty tư vấn luật, tư vấn thuế – kế toán, thẩm mỹ viện 
  • Tổng đài đặt vé máy bay, vé tàu xe, vé xem phim,..
  • Tư vấn tuyển sinh, du hoc.

Những ưu điểm của dịch vụ đầu số 1800 là gì?

Đầu số tổng đài 1800 được coi là đầu số chăm sóc khách hàng uy tín dành cho doanh nghiệp. Với dịch vụ đầu số này, doanh nghiệp sẽ thu về rất nhiều những mặt lợi ích, Chúng ta hãy cùng điểm qua một số những lợi ích đó.

Thống nhất một đầu số trên toàn quốc

Dễ dàng quảng bá sản phẩm dịch vụ ở Việt Nam mà không bị giới hạn địa điểm với một đầu số 1800. Phù hợp với doanh nghiệp muốn mở rộng và chuyên nghiệp hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng khi có nhiều chi nhánh trên cả nước.

Tạo sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và tổ chức

Chuyên nghiệp là lý do quan trọng hình thành nhu cầu sử dụng 1800 làm đầu số hotline chăm sóc khách hàng để tạo ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Dễ dàng mở rộng, nâng cấp và dễ dàng sử dụng

Khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo với đầu số 1800 doanh nghiệp chỉ cần dùng thiết bị có sẵn như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay hoặc cài đặt Softphone lắp đặt vào mạng nội bộ 

Khách hàng gọi đến không mất phí

Doanh nghiệp sẽ chi trả 100% cước phí cuộc gọi đến, điều này giúp khuyến khích khách hàng gọi vào nhiều hơn để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Tăng lượng tương tác của khách hàng với doanh nghiệp, chuyên nghiệp hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng khi khách hàng muốn tư vấn hoặc bảo hành sản phẩm.

Những ưu điểm của dịch vụ đầu số 1800 là gì?

Những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp của đầu số 1800 là gì?

Bảng giá đầu số 1900 tốt nhất (2023)

Doanh nghiệp cần lưu ý gì khi sử dụng đầu số 1800

Để khai thác được triển để những ưu điểm kể trên của việc sử dụng đầu số 1800 cũng như đánh giá chính xác sự cần thiết mà đầu số 1800 mang lại, doanh nghiệp cần lưu ý hai vấn đề sau đây:

  • Đánh giá nhu cầu kết nối với khách hàng: hãy thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ đánh giá nhu cầu liên hệ giải đáp thắc mắc, chăm sóc hậu mãi, tư vấn, đặt hàng,… của các đối tượng khách hàng, điều này giúp bạn biết được mức độ cần thiết của việc tạo cầu nối giữa doanh nghiệp mình với khách hàng, rồi mới đưa ra quyết định có cần thiết đăng ký đầu số 1800 cho doanh nghiệp không?
  • Đánh giá sự tiện lợi cho khách hàng và chính doanh nghiệp: Sau khi thấy được nhu cầu tạo liên kết thì việc đăng ký tổng đài là điều cần thiết. Bởi khi có tổng đài liên lạc thì mới giúp doanh nghiệp phục vụ nhanh chóng và chuẩn xác những nhu cầu của khách hàng, đồng thời tăng hiệu suất giải quyết vấn đề cho doanh nghiệp.

Tại sao nên sử dụng tổng đài 1800 của CGV Telecom

Đầu số 1800 từ lâu đã trở thành hotline giúp tạo mối liên hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội mà đầu số này mang lại đã thôi túc ngày càng nhiều công ty tham gia đăng ký. Trong số các đơn vị hỗ trợ đăng ký hotline 1800 chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay, CGV telecom là đơn vị dẫn đầu trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp đăng ký thành công và nhanh chóng đầu số hotline cho doanh nghiệp mình.

đăng ký đầu số 1800 ở đâu nhanh nhất

CGV telecom luôn cam kết với khách hàng từ dịch vụ đến chất lượng phục vụ:

  • Đại lý cấp 1 sở hữu độc quyền kho số đẹp của Viettel.
  • Tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình, tìm được dãy số hotline đáp ứng đủ nhu cầu ĐẸP – DỄ NHỚ – PHONG THỦY.
  • Chi phí cạnh tranh 
  • Hỗ trợ lắp đặt, tích hợp nhiều tính năng cho Tổng đài
  • Dịch vụ nhiều ưu đãi, hỗ trợ việc theo dõi và quản lý sự số, bảo hành dịch vụ.

Dịch vụ đăng ký đầu số Hotline 1900/1800 – CGV Telecom

Trên đây là chia sẻ của CGV telecom để mọi người có cái nhìn tổng quan hơn giúp giải đáp thắc mắc đầu số 1800 là gì? Những ưu nhược điểm và lưu ý cho doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài 1800 này. CGV telecom là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ viễn thông, bao gồm dịch vụ Contact center đa kênh, dịch vụ tổng đài ảo với chi phí cực thấp kèm theo nhiều ưu đãi và hậu mãi khi sử dụng dịch vụ. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm, khi liên hệ với CGV telecom bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và nhu cầu về dịch vụ. Hơn nữa đội ngũ kỹ thuật với chuyên môn vững vàng sẽ luôn hỗ trợ khách hàng khi gặp bất kỳ sự cố nào trên hệ thống. 

Hy vọng việc bước đầu hiểu rõ đầu số 1800 là gì? và nó được sử dụng như thế nào trong doanh nghiệp sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và triển khai đăng ký nó thời gian sớm nhất có thể. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về dịch vụ đầu số 1800/1900 hãy liên hệ ngay với CGV telecom nhé. 

5/5 - (2 votes)
1900 9191