Gần đây, câu hỏi “Gọi đầu số 1900 có mất phí không?” đang được rất nhiều người tìm kiếm. Theo đó, đầu số tổng đài 1900 có nhiều mức cước khác nhau, cước phí giao động từ 1000đ/ phút đến 15.000 vnđ / phút. Khách hàng gọi vào đầu số khác nhau sẽ có giá cước tương đương khác nhau. Cách tính cước đầu số 1900 thường được xác định theo block 1 phút + 1 phút.
Dựa theo việc lắp đặt các dịch vụ và các số nối tiếp đầu số 1900 mà các cước phí giá trị cũng có sự khác nhau. Đầu số 1900 được sử dụng rộng rãi bởi nó giúp tạo thêm niềm tin và uy tín cho doanh nghiệp đối với khách hàng của mình. Khách hàng cũng dễ dàng ghi nhớ và có thể liên hệ lại với doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn khi sử dụng đầu số 1900. Vậy Gọi đầu số 1900 có mất phí không?. Hãy cùng tìm câu trả lời nhé.
Thư mục
- 1 Tìm hiểu đầu số hotline 1900
- 2 Gọi đầu số 1900 có mất phí không?
- 3 Lý do khi gọi tới đầu số 1900 bị mất phí?
- 4 Cước phí gọi đầu số 1900 bao nhiêu tiền/phút?
- 5 Cước phí gọi đầu số 1900 nào thường thấp?
- 6 Cước phí gọi đầu số 1900 nào cao?
- 7 Lợi ích của đầu số 1900 đối với khách hàng và doanh nghiệp
- 8 Tại sao nên lựa chọn đầu số tổng đài 1900 tại CGV Telecom?
Tìm hiểu đầu số hotline 1900
Đầu số tổng đài 1900xxx/1800xxxx là đầu số cấp quốc gia. Đầu số này được đăng ký qua các nhà cung cấp hiện nay như CGV, VNPT, Viettel, FPT, CMC… Khi doanh nghiệp chuyển trụ sở văn phòng sang một địa điểm khác, dù ở bất kể tỉnh thành nào khác trên toàn quốc thì đầu số 1900/1800 vẫn giữ nguyên và không thay đổi qua hệ thống Tổng đài di động của CGV Telecom. Đầu số này vẫn được sử dụng toàn quốc và ngồi CSKH ở bất kỳ nơi đâu.
Đầu số 1900 là gì? Tổng đài 1900 có tính phí gọi vào không?
Đầu số 1900 cũng được biết đến là số hotline dùng chung cho toàn quốc. Đầu số này có đặc điểm là CSKH và Khách hàng trả phí cuộc gọi – chiều gọi vào. Khi đó, đơn vị đăng ký sử dụng đầu số 1900 được phân chia lại doanh thu cho doanh nghiệp từ 25% => 45% tuỳ theo mức cước phí gọi vào do đơn vị sử dụng lựa chọn từ trước.
Gọi đầu số 1900 có mất phí không?
Khi gọi vào đầu số 1900, khách hàng kết nối sẽ phải chịu cước phí bình thường. Cước phí khi bạn gọi đến tổng đài 1900 sẽ bắt đầu tính từ 10s đầu tiên trở đi. Trước đó, 9s đầu tiên khách hàng sẽ được miễn phí. Từ giây thứ 10, cước phí bắt đầu tính là phút gọi đầu tiên.
Các đầu số tổng đài 1900 hiện nay đa phần đều có 10s để báo cước phí cho khách hàng. Ví dụ: “Bạn đang kết nối đến tổng đài… Cước phí cuộc gọi 1000đ/ phút. …”. Nhờ đó, bạn có thể nắm bắt chính xác cước phí của tổng đài mà mình đang kết nối.
Đầu số 1900 tính phí từ 10s đầu tiên trở đi
Lý do khi gọi tới đầu số 1900 bị mất phí?
Đáp án câu hỏi “Gọi đầu số 1900 có mất phí không?” đã có lời giải. Vậy lý do tại sao khi gọi đến đầu số tổng đài 1900 lại mất phí?. Có 2 lý do chính khi gọi tới đầu số 1900 bị thu phí đó là:
Thứ nhất
- Số hotline tổng đài 1900 là đầu số thu phí người gọi. Người dùng thực hiện cuộc gọi vào sẽ tính phí theo cước gọi
- Đầu số 1900 đặc trưng bởi có tính đa dụng, thường được doanh nghiệp lựa chọn làm đầu số CSKH.
- Mức cước của đầu số cũng đa dạng, từ mức thấp nhất là 1.000đ/phút – 8.000đ/phút tùy vào từng số hoặc dải số khác nhau.
Thứ hai:
- Khách hàng được tư vấn tận tình miễn phí về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp
- Phí bạn phải trả chỉ là cước cuộc gọi đi, cước phí gọi có giá cả phù hợp theo quy định
Cước phí gọi đầu số 1900 bao nhiêu tiền/phút?
Dựa theo cách lắp đặt các dịch vụ và các số nối tiếp đầu số 1900 mà các cước phí giá trị khác nhau. Mặt bằng chung các cước phí gọi đến tổng đài 1900 sẽ tính phí từ 1000đ/phút đến 15.000đ/phút.
Cước phí khi gọi tổng đài 1900 được tính dựa theo cách lắp đặt các dịch vụ và các số nối tiếp đầu số 1900
Cước phí gọi đầu số 1900 nào thường thấp?
Khi thực hiện cuộc gọi đầu số 1900 có mất phí không chúng ta đã có thể giải mã được. Những cước phí gọi đầu số tổng đài 1900 nào thấp nhất thì người dùng cũng rất cần phải quan tâm.
Đầu số 1900 với mức cước thấp nhất là 1000đ/ phút được các đơn vị dùng cho mục đích bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng. Mức phí này tương đương từ điện thoại di động gọi đến các đầu số di động hoặc cố định.
Ví dụ một đầu số 1900 như: Vietcombank 1900.545413, BIDV 1900.9247, Pizza Hut 19001822, Domino pizza 1900.6969, Tiki 1900.6035.
Cước phí gọi đầu số 1900 nào cao?
Một số đơn vị muốn sử dụng đầu số 1900 nhằm mục đích kinh doanh nội dung số, tư vấn luật, tư vấn sức khỏe, giới tính… (những loại hình mà khách hàng cần gọi vào với mong muốn hỗ trợ thông tin). Ví dụ như: Tổng đài tư vấn luật giải phóng 1900.6665 (5000đ/ phút) tổng đài hỗ trợ misa 1900.8677 (3000đ/phút ).
Cách lựa chọn đầu số tổng đài phù hợp
Lợi ích của đầu số 1900 đối với khách hàng và doanh nghiệp
Doanh nghiệp sử dụng đầu số 1900 sẽ có được những ưu thế sau đây:
- Đầu số dễ nhớ, tạo ấn tượng với khách hàng
- Doanh nghiệp nâng cao được tính chuyên nghiệp với các dịch vụ chăm sóc khách hàng với đầu số cố định 1900.
- Được sử dụng tính năng của tổng đài 1900, có thể chuyển hướng được các cuộc gọi, giúp cho số hotline của doanh nghiệp không bị rơi vào tình trạng tắc nghẽn khi có quá nhiều khách hàng gọi đến.
- Chuyển hướng khách hàng tới đúng các phòng ban, chi nhánh phù hợp mà không cần gọi lại.
- Doanh nghiệp lớn hay nhỏ, cũng chỉ cần quản lý duy nhất một số điện thoại, tăng tính tiện dụng và dễ phân phối hơn
- Đầu số tổng đài 1900 có khả năng ghi âm cuộc gọi trong trường hợp cần thiết để tiện cho người quản lý giám sát chất lượng.
- Có khả năng gửi tin nhắn trực tiếp đến khách hàng.
…
Đầu số tổng đài 1900 cũng giúp ích rất lớn cho cá nhân khách hàng:
- Khách hàng không cần nhớ quá nhiều số điện thoại di động phức tạp mà chỉ cần nhớ 4 số phía sau đầu số 1900. Điều này cực kì có ưu thế với người lớn tuổi
- Khách hàng vẫn có thể gửi tin nhắn văn bản giống như những đầu số bình thường khi cần tư vấn
- Chi phí rẻ hơn nhiều so với các tổng đài số cố định không sử dụng dịch vụ khác.
- Không cần phải nhập mã vùng trước khi thực hiện cuộc gọi.
Tại sao nên lựa chọn đầu số tổng đài 1900 tại CGV Telecom?
CGV Telecom là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường, là Đại lý ủy quyền đấu nối và hợp tác với các nhà mạng trong lĩnh vực cung cấp đầu số 1800/1900, Hotline di động bao gồm nhiều định dạng 8 số và 10 số. Điểm chung của đầu số mà CGV Telecom cung cấp chính là số ĐẸP và DỄ NHỚ. Khách hàng có thể chọn cho doanh nghiệp hoặc cá nhân những số VIP theo phong thủy khi liên hệ Hotline 19000 55511.
Đầu số tổng đài 1900 không chỉ được các doanh nghiệp tập đoàn lớn sử dụng mà nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng đã phổ cập hệ thống đầu số 1900. Tuy vậy thì nhiều khách hàng vẫn còn khá quan ngại về bảng giá đầu số 1900. Cũng có nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi như: “gọi đầu số 1900 có mất phí không?” hay là ” gọi tổng đài 1900 có miễn phí không?”, “cách gọi đầu số 1900”… Tất cả đều được đội ngũ tư vấn viên của CGV giải đáp chi tiết và hỗ trợ nhiệt tình.
Sử dụng đầu số tổng đài 1900 của CGV Telecom giúp doanh nghiệp nâng cao độ uy tín và chuyên nghiệp khi chăm sóc khách hàng
Doanh nghiệp có riêng một đầu số chuyên nghiệp, dễ nhớ và thuận tiện. Điều này giúp cho quá trình truyền thông quảng bá thương hiệu tốt hơn qua số Hotline. Khách hàng có thể liên lạc, gọi về tổng đài của doanh nghiệp bất cứ lúc nào, ở đâu để tìm kiếm thông tin sản phẩm.
Đầu số 1900 cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hoạt động. Với đầu số này, doanh nghiệp không cần phải đầu tư riêng 1 hệ thống tổng đài và thêm một nhân sự quản lý. CGV Telecom sẽ cung cấp trọn gói hệ thống tổng đài sử dụng trên mọi thiết bị và phù hợp với mọi vị trí địa lý khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi cũng có riêng nhân viên kỹ thuật thường xuyên kiểm tra và bảo trì định kỳ cho đầu số tổng đài của doanh nghiệp.
Sử dụng đầu số 1900 do CGV cung cấp, doanh nghiệp của bạn sẽ không phải thay đổi số thuê bao mới trong trường hợp các Công ty chuyển sang trụ sở khác. Khách hàng gọi vào cũng không cần mất thời gian tìm mã vùng, tối ưu thời gian chăm sóc khách hàng và xử lý các sự vụ khác.
Đăng ký đầu số hotline 1900 đẹp
Trên đây là tất cả các thông tin giúp bạn giải đáp: Gọi đầu số 1900 có mất phí không?. Theo đó, có thể thấy rằng đầu số 1900 là một sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp bởi nó giúp nâng tầm chuyên nghiệp cũng như đảm bảo tính tiện dụng trong quá trình tìm kiếm và chăm sóc khách hàng. Đầu số 1900 được đánh giá tốt và sử dụng rộng rãi tại các công ty có quy mô lớn nhỏ khác nhau.
Giải đáp những thắc mắc Gọi đầu số 1900 có mất phí không? cũng là cách để bạn hiểu hơn về dịch vụ và lựa chọn đầu số thích hợp cho doanh nghiệp. Hy vọng rằng với những thông tin mà CGV Telecom cung cấp đến độc giả trên đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình và hiểu hơn về dịch vụ đầu số tổng đài 1900.
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV – Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội – Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh – Hotline: 1900 055 511 – Email: info@cgvtelecom.vn